Monday, August 3, 2009

so eto, kalahati na ng 1st sem ng 4th yr college, magpeprelims na.. di magtatagal finals na. i cant help but feel sad and i cant help myself but cry... maiiwan na ako ng batchmates ko. my whole 4 years of college, kasama ko sila.. and gagraduate na sila. so 5th year ko magisa na ako. i cant look forward sa 1st day of classes ng 5th yr kasi wala na sila vena, wala na sila brigitte, jillian, ruby, cyrus, cyril... nakakalungkot isipin, sino na kasama ko maglulunch? di ko na sila makakasabay pauwi. masama ba kung iwiwish ko na sana wag muna sila grumaduate? para may kasabay naman ako grumaduate na kaibigan ko? sa Salinggawi.. ang mga kasama ko nalang na artist eh yung mga apprentice ngayon. mawawala na si asher, si nyael, si mina ate fen tsaka zander. hindi ko alam kung kaya ko pa ng wala sila.. hindi ko alam kung ano ng mangyayare sa artists pa nawala sila. ibig sabihin ba non ako na ang magiging senior artist? hindi ko yata kaya. ayoko maging senior artist. ayoko maiwan... ayoko magisa... ='(

No comments:

Post a Comment